Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Các bước chuẩn bị thành l��p Doanh Nghiệp buôn bán thực phẩm

support thành lập Công Ty kinh doanh thực phẩm – Bạn đang xuất hiện dự định Ra đời Doanh Nghiệp kinh doanh thực phẩm mặc dù thế không biết bắt đầu từ đâu & phải làm những sách vở, giấy tờ thủ tục gì. Hãy để BRAVOLAW lên tiến độ sơ lược về tiến độ thành lập Công Ty thực phẩm giúp bạn.

Thành lập và hoạt động Doanh Nghiệp

1. Ra đời công ty:
2. Giấy ý kiến đề nghị đăng ký Doanh Nghiệp.
Lưu ý: Tên Doanh Nghiệp, những ngành nghề của Công Ty, chức danh người đại diện thay mặt lao lý của Công Ty, vốn điều lệ, ADD đại bản doanh kinh doanh.
2. Dự thảo điều lệ Doanh Nghiệp.
3. list những cổ đông sáng lập Doanh Nghiệp ( CTCP tối thiểu là 3 thành viên).
4. Bản sao công chứng giấy tờ chứng thực cá nhân.
5. Giấy chuyển nhượng ủy quyền.
6. Khắc và lấy dấu pháp nhân.
7. ĐK bố cáo thông tin.

Sau thành lập:

1. Nộp thuế môn bài theo mức quy chế về vốn điều lệ.
2. đăng ký nộp văn bản báo cáo thuế mỗi tháng (thời gian nộp trước 20 hàng tháng), văn bản báo cáo tài chính, văn bản báo cáo quyết toán thuế hàng năm.
3. In hóa đơn nếu cần.
4. ĐK vệ sinh đảm bảo an toàn thực phẩm.

1/ các mô hình Công Ty phổ biến:

Doanh Nghiệp hoàn toàn có thể chọn lựa một trong hình thức Công Ty sau để ĐK Công Ty kinh doanh ngành nghề thực phẩm:
– Công Ty tư nhân;
– Doanh Nghiệp hợp danh;
– Công Ty TNHH một thành viên/ hai cá thể trở lên;
– Công Ty CP.
Mỗi mô hình Doanh Nghiệp có ưu và nhược điểm không giống nhau phụ thuộc vào từng ngành nghề & phù hợp với từng đối tượng người sử dụng khách hàng, thế nên để chọn lựa được loại hình Doanh Nghiệp phù hợp nhất, người tiêu dùng vui tươi liên hệ lại với BRAVOLAW để được tư vấn chi tiết cụ thể.

2/ những điểm lưu ý khi thành lập Công Ty kinh doanh thực phẩm:

Việc thành lập và hoạt động Doanh Nghiệp buôn bán thực phẩm hay bất kỳ mô hình Doanh Nghiệp buôn bán ngành nghề nào khác về mặt thủ tục đa phần không có sự độc lạ. mặc dù vậy, để phân phối được nguyện vọng của người mua về ĐK chuẩn xác ngành nghề, BRAVOLAW sẽ tư vấn chi tiết từng ngành nghề về thực phẩm cụ thể chi tiết để quý khách có các lựa chọn mưu trí cho ngành nghề kinh doanh của Doanh Nghiệp mình.

mặt còn lại, Công Ty kinh doanh thực phẩm có một chút độc đáo ở việc cung ứng điều kiện kèm theo kinh doanh sau lúc có giấy ghi nhận ĐK buôn bán và đi vào hoạt động. đối với loại hình Doanh Nghiệp này, trước khi chuyển động kinh doanh thực phẩm, hành khách cần có những giấy tờ pháp luật như giấy chứng nhận đủ điều kiện kèm theo buôn bán thực phẩm, giấy ra mắt chất số lượng hàng hóa nếu có. & tùy từng mặt hàng chi tiết cụ thể, hành khách cần xin giấy ghi nhận của các cơ quan Chính phủ có thẩm quyền khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét