Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Hồ sơ xin cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa, lữ hành quốc tế mới nhất năm 2019



Bravolaw  hướng dẫn khách hàng soạn hồ sơ xin giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa, lữ hành quốc tế theo Luật du lịch mới 2017.

1. Hồ sơ  xin cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa 

a) Đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa theo mẫu
b) Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp ( Bản  sao chứng thực) trong đó có ngành nghề điều hành tua du lich, kinh doanh du lịch lữ hành ;
c) Giấy chứng nhận ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành;
d) Bản sao có chứng thực quyết định bổ nhiệm hoặc hợp đồng lao động giữa doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành với người phụ trách kinh doanh dịch vụ lữ hành;
đ) Văn  bằng, chứng chỉ của người phụ trách kinh doanh dịch vụ lữ hành quy định tại điểm c khoản 1 Điều 31 của Luật du lịch 2017.
Xem thêm: 

2. Hồ sơ xin cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế 

a) Đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế theo mẫu
b) Bản sao có chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong đó có ngành nghề điều hành tua du lich, kinh doanh du lịch lữ hành ; hoặc Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp;
c) Giấy chứng nhận ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành;
d) Bản sao có chứng thực văn bằng, chứng chỉ của người phụ trách kinh doanh dịch vụ lữ hành quy định tại điểm c khoản 2 Điều 31 của Luật du lịch 2017;
đ) Bản sao có chứng thực quyết định bổ nhiệm hoặc hợp đồng lao động giữa doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành với người phụ trách kinh doanh dịch vụ lữ hành.
Liên hệ ngay với bravolaw theo hotline: 19006296  hoặc 0936690123để triển khai dịch vụ xin giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa, lữ hành quốc tế.

Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

Dịch vụ đăng ký giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế tại Đà Nãng


Đà nẵng được coi là thành phố đáng sống trong đó không thể không kể đến ngành du lịch đang phát triển mạnh. Chính là thế  điều quan trọng  mà bất kì các doanh nghiệp đang có kế hoạch  kinh doanh  lữ hành cần có đó là giấy phép kinh doanh lữ hành. Là đơn vị cũng cấp  dịch vụ đăng ký  giấy phép lữ hành  quốc tế nhanh chóng uy tín, Bravolaw  sẽ tư vấn  những điều kiện cũng như  trình tự thủ tục cần thiết để xin giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế như sau:

ĐIỀU KIỆN ĐỂ DOANH NGHIỆP KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ

Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế chỉ cấp cho doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật và có đăng ký các ngành nghề kinh doanh: Điều hành tour du lịch; Kinh doanh lữ hành quốc tế.
Đầu tiên; sau khi  có Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp muốn kinh doanh lữ phải thực hiện đầy đủ thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế. Chỉ khi doanh nghiệp được Tổng Cục du lịch cấp giấy phép kinh doanh lữ hành thì doanh nghiệp mới có thể hoạt động kinh doanh lữ hành một cách hợp pháp.
Đồng thời; doanh nghiệp cần phải xác định phạm vi kinh doanh lữ hành quốc tế được quy định như sau:
1. Công ty có vốn Việt Nam khi được cấp Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế được thực hiện:
ã         Kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế phục vụ khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và khách du lịch ra nước ngoài.
·         Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế được kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế và dịch vụ lữ hành nội địa.
2. Công ty có vốn đầu tư nước ngoài (lưu ý công ty có vốn đầu tư nước ngoài chỉ là công ty liên doanh giữa Việt Nam và nước ngoài không được thành lập công ty 100% vốn nước ngoài); khi được cấp Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế chỉ được thực hiện:
·         Kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế phục vụ khách du lịch quốc tế đến Việt Nam; dịch vụ lữ hành nội địa; không được tổ chức cho khách du lịch ra nước ngoài. Trừ trường hợp điều ước quốc tế mà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là thành viên có quy định khác.
Lưu ý: Khi doanh nghiệp được phép chỉ hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa thì TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP không được kinh doanh lữ hành quốc tế.
LƯU Ý: Thu hồi Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế? Nguyên nhân do đâu
  • Trong các   trường hợp sau đây; Doanh nghiệp sẽ bị thu hồi giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành
  • Doanh nghiệp chấm dứt hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành; giải thể hoặc phá sản

Đối với các trường hợp doanh nghiệp bị thu giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế sau; doanh nghiệp chỉ được nộp lại thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế sau 06 tháng kể từ ngày có quyết định thu hồi giấy phép có hiệu lực. Cụ thể là:
  • ·         Không đáp ứng một trong các điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành quy định;
  • ·         Không đổi giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế theo quy định. Các doanh nghiệp đã được cấp Giấy phép kinh doanh lữ
  • ·         hành quốc tế trước ngày 01/01/2018; chậm nhất đến ngày 31/12/2018 phải thực hiện thủ tục đổi Giấy phép lữ hành quốc tế theo quy định của Luật du lịch năm 2017;
Xem thêm 

Đối với các trường hợp bị thu Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế sau; doanh nghiệp chỉ được nộp lại thủ tục xin cấp Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế sau 12 tháng kể từ ngày có quyết định thu hồi có hiệu lực. Cụ thể là:
  • ·         Làm phương hại đến chủ quyền, lợi ích quốc gia, quốc phòng, an ninh;
  • ·         Lợi dụng hoạt động du lịch để đưa người từ Việt Nam ra nước ngoài hoặc từ nước ngoài vào Việt Nam trái pháp luật;
  • ·         Cho tổ chức, cá nhân khác sử dụng giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành của doanh nghiệp để hoạt động kinh doanh;
  • ·         Không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ: Áp dụng biện pháp bảo đảm an toàn tính mạng; sức khỏe; tài sản của khách du lịch; kịp thời thông báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về tai nạn, rủi ro xảy ra hậu quả gây thiệt hại nghiêm trọng đến tính mạng, sức khỏe; tài sản của khách du lịch;
  • ·         Giả mạo hồ sơ đề nghị cấp; cấp đổi; cấp lại giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành.

DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP KINH DOANH LỮ HÀNH QUỐC TẾ TẠI ĐÀ NẴNG

Bravolaw Là công ty cung cấp dịch vụ xin cấp giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế tại Đà Nẵng. Chúng tôi  tự hào là đơn vị uy tín đã tư vấn và hỗ trợ hàng ngàn doanh nghiệp hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế trên cả nước nói chung và địa bàn thành phố Đà Nẵng nói riêng. CHúng tôi giúp khách hàng không phải lo toan về điều kiện, quy định, quy trình, hồ sơ để xin cấp giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế. Hãy chỉ tập trung vào việc kinh doanh của bạn khi mọi việc đã có Bravolaw



Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế


Bạn đang muốn xin giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế  Nhưng bạn lại không nắm rõ được các quy định của Luật du lịch bạn muốn tìm một công ty tư vấn luật đại diện cho doanh nghiệp của mình làm các thủ tục xin giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế ? Nhưng bạn chưa tìm được Công ty tư vấn luật có uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xin giấy phép kinh doanh lữ hành. Bạn hãy liên hệ ngay với Bravolaw, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xin giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế, chúng tôi tự hào là hãng luật có uy tín và năng lực hàng đầu trong lĩnh vực xin cấp giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế cũng như tư vấn các thủ tục pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp lữ hành trên toàn quốc. Vì vậy, khi bạn có nhu cầu xin Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế, hãy đến với Bravolaw để được đội ngũ chuyên viên có bề dày kinh nghiệm trong việc xin Giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa Inbound hoặc Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế Oubound tư vấn hoàn toàn miễn phí các thủ tục xin giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế . Chúng tôi luôn cam kết thực hiện công việc một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất và bảo mật thông tin của Quý doanh nghiệp.


   1. Điều kiện kinh doanh lữ hành quốc tế 

 Là doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp.
Ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế tại ngân hàng.
Người phụ trách kinh doanh dịch vụ lữ hành phải tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành về lữ hành; trường hợp tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành khác phải có chứng chỉ nghiệp vụ điều hành du lịch quốc tế.

    2. Bằng cấp người phụ trách kinh doanh dịch vụ lữ hành

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành;
Quản trị lữ hành;
Điều hành tour du lịch;
Marketing du lịch;
Du lịch;
Du lịch lữ hành;
Quản lý và kinh doanh du lịch.

   3. Phạm vi kinh doanh lữ hành quốc tế

Kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế phục vụ khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và khách du lịch ra nước ngoài.

Như vậy, Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế của doanh nghiệp sẽ được cấp theo phạm vi kinh doanh, bao gồm:

•    Kinh doanh lữ hành đối với khách du lịch vào Việt Nam; ( Giấy phép kinh doanh lữ hành nội địa Inbound ).
•    Kinh doanh lữ hành đối với khách du lịch ra nước ngoài; ( Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế Outbound ).
xin-giay-phep-kinh-doanh-dich-vu-lu-hanh-quoc-te
Xin giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành

Xem thêm



   4. Ký quỹ kinh doanh lữ hành quốc tế

Kinh doanh dịch vụ lữ hành đối với khách du lịch quốc tế đến Việt Nam: 250.000.000 (hai trăm năm mươi triệu) đồng.
Kinh doanh dịch vụ lữ hành đối với khách du lịch ra nước ngoài: 500.000.000 (năm trăm triệu) đồng.

   5. Hồ sơ giấy phép lữ hành quốc tế

Đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp bản sao có chứng thực
Giấy chứng nhận ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành.
Bản sao có chứng thực văn bằng, chứng chỉ của người phụ trách kinh doanh dịch vụ lữ hành   
Biên bản quyết định bổ nhiệm hoặc hợp đồng lao động giữa doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành với người phụ trách kinh doanh dịch vụ lữ hành.

  6. Dịch vụ tư vấn xin cấp Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế

•    Bravolaw sẽ tư vấn điều kiện đăng ký cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế.
•    Chúng tôi  tư vấn Quý khách chuẩn bị hồ sơ, thông tin để hoàn thiện hồ sơ thủ tục cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế.
•    Soạn thảo hồ sơ xin cấp Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế.
•    Đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ xin cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế tại Tổng cục du lịch.
•    Hỗ trợ trao đổi, cung cấp thông tin cho khách hàng về tiến trình cấp Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế.
•    Nhận  kết quả và bàn giao lại cho khách hàng Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế.



Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Vì sao phải xin giấy phép cơ sở đủ diều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm?

Bravolaw cung cấp dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm nhanh nhất  giá rẻ tại Hà Nội.  Với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xin giấy phép như: Xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố hay tư vấn doanh nghiệp... Đến với Bravolaw chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc xin giấy phép kinh doanh dịch vụ ăn uống một cách nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

I . Vệ sinh an toàn thực phẩm là gì?

Vệ sinh an toàn thực phẩm Là tất cả từ khâu sản xuất, chế biến, đóng gói, bảo quản thực phẩm được sạch sẽ  đảm bảo an toàn sức khỏe với người tiêu dùng. 
Chính vì ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng, nên các doanh nghiệp cần xin giấy phép cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm để bảo vệ người tiêu dùng cũng như bảo vệ thương hiệu của mình.

II . Vì sao phải xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm?

Vì sản phẩm thực phẩm là ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, chính vì vậy bạn cần phải kiểm tra nghiêm đối với những sản phẩm mà doanh nghiệp sản xuất  hay nhập khẩu.
Các bước kiểm tra phải được theo dõi chặt chẽ và ghi chép một cách cẩn thận. Và theo quy định của pháp luật thì các doanh nghiệp cần phải
xin-giay-phep-ve-sinh-an-toan-thuc-pham
Xin giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm
xin giấy phép vệ sinh ATTP. Khi đã có giấy phép, sản phẩm của doanh nghiệp mới có thể được đưa ra thị trường lưu thông bình thường.
Quý khách có thể tham khảo dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm tại địa chỉ website :
Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi nếu quý khách gặp vướng mắc về vấn đề pháp lý về việc xin giấy phép
" Bravolaw rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong thời gian sớm nhất "

Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp uy tín

Để thành lập công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam,  những doanh nghiệp hay công ty, các nhà đầu tư đều cần phải nắm được những quy định về luật Doanh nghiệp, những quy định về thành lập doanh nghiệp cũng như thủ tục thành lập doanh nghiệp để đảm bảo đúng pháp luật. Tuy nhiên, những thủ tục tại Việt Nam vẫn còn phức tạp và rờm rà. Để trợ giúp các cá nhân và tổ chức thành lập công ty và doanh nghiệp thành công, Bravolaw cung cấp dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp, uy tín, trọn gói cho từng khách hàng.

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói giá rẻ
Dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp uy tín
Công ty Luật Bravolaw thực hiện cung cấp dịch vụ tư vấn, thành lập công ty, doanh nghiệp trọn gói bao gồm tất cả các bước để hình thành, thành lập công ty trong thời gian ngắn nhất và đúng pháp luật. Đặc biệt, những thủ tục pháp luật sẽ được Luật Bravolaw thực hiện đầy đủ để công ty hoặc doanh nghiệp có thể hoạt động hợp pháp cũng như có những hoạt động kinh doanh thuận lợi.

1. Luật Bravolaw thực hiện tư vấn trước khi thành lập doanh nghiệp

– Tư vấn, giải thích cho khách hàng về luật Doanh nghiệp, thủ tục thành lập doanh nghiệp và những văn bản pháp luật, những thủ tục pháp luật liên quan đến quá trình thành lập công ty, doanh nghiệp và những quy định trong quá trình công ty hoạt động kinh doanh.

– Tư vấn những đối tượng khách hàng nào sẽ được phép thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật Việt Nam

– Tư vấn, hướng dẫn lựa chọn những loại hình công ty  theo những yêu cầu của khách hàng, tư vấn những điều kiện thành lập công ty: điều kiện thành lập công ty TNHH, điều kiện thành lập công ty cổ phần, điều kiện để thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài,…

– Hướng dẫn tư vấn lựa chọn đặt tên công ty theo đúng loại hình mà công ty đăng ký, trợ giúp khách hàng tra cứu tên công ty, tên doanh nghiệp tránh bị trùng lặp khi mất thời gian để tìm tên khác.

– Tư vấn lựa chọn nơi đặt trự sở công ty, tư vấn nên mua đất để làm trụ sở công ty có quyền sở hữu hợp pháp hay nên đi thuê trụ sở công ty, tư vấn, thực hiện xử lý những vấn đề về đất đai trong quá trình mua đất làm trụ sở hoặc thuê trụ sở.

– Thực hiện tư vấn, điều tra và hướng dẫn điều tra thị trường để giúp khách hàng khi thành lập công ty lựa chọn được ngành nghề đăng ký kinh doanh  phù hợp với điều kiện của công ty và hợp pháp theo hệ thống ngành nghề kinh tế quốc tế và luật pháp Việt Nam quy định.

– Tư vấn đăng ký vốn Điều lệ phù hợp với những ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty và loại hình công ty mà khách hàng sự định đăng ký. Vốn Điều lệ cần được thực hiện theo đúng quy định của Pháp luật.

– Thực hiện tư vấn, hướng dẫn lựa chọn  người sáng lập công ty, người đại diện pháp luật của công ty phù hợp với quy định hiện hành của pháp luật về Luật Doanh nghiệp.

– Tư vấn làm thủ tục về các vấn đề, công việc trong nội bộ công ty, tư vấn, hướng dẫn tổ chức bộ máy và hoạt động của công ty.

– Tư vấn, hoàn thiện hồ sơ đăng ký thành lập công ty theo quy định của cơ quan quản lý về hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp.

– Tư vấn, thực hiện giải quyết những vấn đề liên quan đến doanh nghiệp trong quá trình doanh nghiệp hoạt động như  đăng ký sở hữu công nghiệp, đăng ký nhãn hiệu, xin giấy pháp đầu tư, giấp phép an toàn phòng cháy cháy nổ,…. đăng ký giải thể công ty, doanh nghiệp.

Trong thời gian đăng ký thành lập công ty, doanh nghiệp, các khách hàng cũng phải thực hiện một số những thủ túc để hoàn tất những yêu cầu khi thành lập doanh nghiệp để giúp  công ty có thể hoạt động bình thường, trơn tru mà không bị sự phản đối từ các cơ quan quản lý có thẩm quyền.

2. Luật Bravolaw tư vấn, thực hiện những thủ tục được ủy quyền trong thời gian đăng ký thành lập công ty

Đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm của Luật Bravolaw tiếp tục thực hiện tư vấn và giải quyết những công việc được khách hàng ủy quyền trong thời gian đăng ký  thành lập công ty để nhanh chóng giải quyết những vấn đề phát sinh trong khi thành lập và giải quyết những yêu cầu của các cơ quan quản lý khi cần hoàn tất hồ sơ và thủ tục đăng ký.

– Thực hiện đại diện và ủy quyền cho khách hàng làm thủ tục nộp hồ sơ, rút hồ sơ hay nhận hồ sơ đăng ký kinh doanh tại Phòng đăng ký kinh doanh

– Đại diện khách hàng thực hiện thủ tục khắc con dấu cho khách hàng, đồng thời nhận Giấy chứng nhận mẫu dấu của Công ty, doanh nghiệp sau khi thành lập doanh nghiệp.

– Đại diện công ty, khách hàng thực hiện làm thủ tục đăng ký mã số thuế tại cơ quan thuế, mã số hải quan với công ty, doanh nghiệp thực hiện kinh doanh liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa, sản phẩm.

3. Luật Bravolaw tư vấn cho khách hàng sau khi thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp.

Không chỉ dừng lại ở thủ tục thành lập công ty, Bravolaw với đội ngũ luật sư trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn ở  tất cả các lĩnh vực hoạt động của công ty, doanh nghiệp sẽ trợ giúp các khách hàng từ khi thành lập công ty, công ty hoạt đồng và những vấn đề phát sinh, những thủ tục cần được thực hiện trong quá trình công ty hoạt động sau khi thành lập công ty thành công.

– Tư vấn, thực hiện đăng ký bổ sung, thay đổi các ngành, nghề kinh doanh cho công ty

– Tư vấn và thực hiện đăng ký thay đổi tên công ty, tên doanh nghiệp theo yêu cầu của khách hàng

– Tư vấn, thực hiện đăng ký thủ tục thay đổi người đại diện pháp luật của công ty

– Thực hiện tư vấn và làm những thủ tục giải quyết các vấn đề về quyết toán thuế, kiểm toán thuế cho công ty trong giai đoạn đầu sau khi thành lập doanh nghiệp

– Tư vấn và thực hiện trợ giúp các lĩnh vực để phát triển doanh nghiệp, tư vấn, trợ giúp thực hiện xây dựng độ nhận diện thương hiệu cho công ty: nhãn hiệu, bảo hộ thương hiệu, bảo hộ sáng chế, văn bằng sáng chế, ,…

– Tư vấn, hướng dẫn làm hợp đồng lao động cho người lao động theo quy định của pháp luật

– Tư vấn và làm các thủ tục thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện cho công ty

– Tư vấn và giải quyết các vấn đề tranh chấp giữa công ty với các công ty và doanh nghiệp khác, tổ chức, giữa công ty với các cơ quan quản lý hành chính nhà nước.

– Tư vấn, làm hồ sơ, thủ tục đăng ký phá sản, thủ tục giải thể công ty, giải thể doanh nghiệp

– Cung cấp những văn bản pháp luật mà khách hàng yêu cầu

Để nhận được những tư vấn, hướng dẫn, trợ giúp của đội ngũ luật sư của Luật Bravolaw, các khách hàng có thể liên hệ với Công ty Bravolaw để nhận được những trợ giúp cần thiết và kịp thời nhất.

Xem thêm dịch vụ thành lập công ty mới

4. Hình thức, phương tiện tư vấn pháp luật của Bravolaw cho khách hàng 


  • Tư vấn qua điện thoại
  • Tư vấn qua emai
  • Tư vấn gặp trực tiếp

Việc có một đơn vị luật tư vấn về các  quy định khi thành lập doanh nghiệp, chuẩn bị hồ sơ và  thủ tục thành lập doanh nghiệp sẽ giúp các cá nhân và tổ chức thêm những hiểu biết về quy định pháp luật khi thành lập doanh nghiệp và được trợ giúp chuyên nghiệp từ đội ngũ luật sư giàu chuyên môn cao để thành lập công ty được thuận lợi, nhanh chóng với mức chi phí thấp nhất.

Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Thành lập công ty tư vấn: Khi nào, như thế nào?

Nếu bạn muốn mở một công ty không đòi hỏi quá nhiều vốn đầu tư ban đầu, nếu bạn có khả năng giúp các doanh nghiệp khác giải quyết những vấn đề của họ thì bạn có thể nghĩ đến việc Thanh lap cong ty tư vấn.

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói giá rẻ
Tư vấn thành lập công ty
Nhưng những công việc thực sự của một công ty tư vấn là gì? Và cần làm gì để thành lập nên một công ty tư vấn? Bravolaw có một số gợi ý hữu ích sau đây:

Công ty tư vấn thường làm gì?

Các công ty tư vấn thường được các công ty/tổ chức thuê để:

- Xác định các vấn đề: Đôi khi nhân viên của chính công ty/tổ chức đó đã “sống chung với lũ” quá lâu nên không thể nhìn nhận được vấn đề mình đang mắc phải cũng như giải pháp để giải quyết vấn đề đó.

- Hỗ trợ tạm thời: Nhiều công ty thuê công ty tư vấn để hỗ trợ họ trong một quãng thời gian nhất định thay vì tuyển dụng nhân viên chính thức (việc này có thể tốn nhiều chi phí hơn).

- Mang lại sức sống mới cho một công ty/tổ chức: Công ty tư vấn cũng thường là lựa chọn phù hợp giúp thổi một làn gió mới vào môi trường làm việc của những công ty/tổ chức đã đi vào lối mòn sau một thời gian dài hoạt động.

- Truyền đạt một kỹ năng mới: Đây thường là chức năng chính của các công ty tư vấn lĩnh vực công nghệ. Khách hàng thường nhờ họ hướng dẫn cách thức sử dụng các trang thiết bị mới hoặc các tiện ích công nghệ hiện đại.

Tìm hiểu: Dịch vụ thành lập công ty mới

Công việc đa dạng đòi hỏi một chuyên gia tư vấn cần phải sở hữu những kỹ năng cần thiết sau đây:

- Lắng nghe: Khi khách hàng nói, nhà tư vấn sẽ lắng nghe. Việc tập trung tối đa vào các vấn đề của khách hàng mới có thể giúp họ tìm ra giải pháp hợp lý.

- Nghiên cứu: Một chuyên gia tư vấn giỏi phải có kỹ năng nghiên cứu tốt để tìm ra những dữ liệu cần thiết nhằm đáp ứng mục tiêu của khách hàng.

- Hành động: Hành động hợp lý hoặc đôi khi phải chấp nhận liều lĩnh để hoàn thành nhiệm vụ là trách nhiệm của nhà tư vấn.

Tại sao bạn nên trở thành một chuyên gia tư vấn?

Mặc dù tiền bạc thường là yếu tố quan trọng khiến một người muốn trở thành nhà tư vấn, tuy nhiên, vẫn còn một số lý do khác như:

- Được làm việc cho chính mình: Nếu bạn có ước mơ được trở thành ông/bà chủ của chính mình thì trở thành chuyên gia tư vấn là lựa chọn phù hợp, vì với nghề này, bạn chỉ phải chịu trách nhiệm cho sự nghiệp của chính mình chứ không phải của bất kỳ ai khác.

- Bạn sở hữu tài năng giúp hái ra tiền: Bạn là một “chuyên gia” kêu gọi tài trợ, một “phù thủy” máy tính hoặc một bậc thầy marketing? Chỉ cần nhận ra tài năng đặc biệt của mình, bạn sẽ tìm được khách hàng sẵn sàng chi tiền để được bạn tư vấn.

- Bạn tin rằng mình có khả năng tạo ra sự khác biệt: Nhiều người trở thành chuyên gia tư vấn vì thể hiện được sự xuất sắc trong một lĩnh vực cụ thể hơn bất kỳ ai khác trong lĩnh vực đó và luôn tạo ra sự khác biệt, dù là trong một tổ chức kinh doanh hay tổ chức phi lợi nhuận.

Các bước để thành lập công ty tư vấn

- Đánh giá và lựa chọn kỹ năng, sở trường của mình: Để gắn bó với sự nghiệp tư vấn, bạn phải nhận thức rõ về thế mạnh lẫn điểm yếu của mình một cách trung thực. Đặc biệt, đừng bao giờ chọn một chuyên môn tư vấn chỉ vì nó đang “hot” trên thị trường, mà phải chọn đúng lĩnh vực mà bạn có thể tạo ra sự khác biệt.

- Nghiên cứu sâu về lĩnh vực mà mình sẽ tư vấn: Nếu muốn trở thành một chuyên gia tư vấn về máy tính, hãy nghiên cứu cẩn thận tất cả mọi thứ về lĩnh vực máy tính. Ai sẽ sử dụng dịch vụ tư vấn máy tính? Việc tư vấn sẽ mang lại khoảng bao nhiêu tiền? Lĩnh vực này có dễ tìm kiếm khách hàng?...

- Xác định khách hàng mục tiêu: Dù hoạt động trong lĩnh vực nào, bạn cũng phải xác định rõ khách hàng mục tiêu ngay từ đầu. Ví dụ, họ là những công ty/tập đoàn lớn hay các tổ chức phi lợi nhuận, hay chỉ là khách hàng cá nhân?

- Thành lập công ty: Sau khi bạn tin rằng mình đã sẵn sàng, bước cuối cùng cần phải thực hiện là nhanh chóng hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết. Đừng xem nhẹ bước này, dù là khi bạn chọn cách đơn giản nhất là làm việc trong chính ngôi nhà mình.

Chi tiết xem tại: https://luatsuonline.vn/thanh-lap-cong-ty-o-dau-tron-goi-gia-re.html

Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Hướng dẫn thủ tục thành lập công ty qua mạng

Để tiết kiệm thời gian và công sức đi lại để nộp hồ sơ thành lập công ty doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức nộp hồ sơ thành lập công ty qua mạng điện tử.

Dịch vụ thành lập công ty qua mạng

Hồ sơ thành lập công ty qua mạng điện tử không khác so với hồ sơ qua nộp trực tiếp, bao gồm:


  • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp
  • Điều lệ công ty
  • Danh sách thành viên/ danh sách cổ đông đông sáng lập
  • Chứng minh thư hoặc hộ chiếu công chứng của chủ sở hữu, thành viên, cổ đông công ty là cá nhân; Bản công chứng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, quyết định thành lập đối với tổ chức tham gia thành lập công ty.
  • Văn bản ủy quyền cho người nộp hồ sơ hoặc Hợp đồng dịch vụ và giấy giới thiệu với tổ chức nộp hồ sơ.
  • Bản công chứng chứng minh thư của người nộp hồ sơ

Trình tự nộp hồ sơ thành lập công ty qua mạng điện tử:

Bước 1: Lập tài khoản đăng ký kinh doanh để nộp hồ sơ tại trang dangkyquamang.dkkd.gov.vn và gửi yêu cầu tài khoản đăng ký kinh doanh, file scan bản công chứng chứng minh thư của người chủ tài khoản tới phòng đăng ký kinh doanh. Sau 01 ngày làm việc, Sở kể hoạch đầu tư sẽ gửi thông báo cho phép chủ tài khoản sử dụng tài khoản để nộp hồ sơ và ký hồ sơ.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản đăng ký kinh doanh nộp hồ sơ theo hướng dẫn.

Sau khi đăng nhập doanh nghiệp tạo hồ sơ theo hướng dân, sau đó nhập thông tin vào các mục tương ứng. và tải bản scan 01 bộ hồ sơ nêu trên vào các mục tương ứng.

Lưu ý: Mục văn bản ủy quyền cho người đại diện làm thủ tục DKDN, doanh nghiệp tải văn bản ủy quyền và chứng minh thư người nộp hồ sơ công chứng vào cùng mục này.

Người liên hệ và người ký phải là cùng một người và sẽ là người liên hệ với phòng đăng ký kinh doanh để nhận kết quả khi hồ sơ hợp lệ.

Bước 3: Sau từ 3-4 ngày, phòng đăng ký kinh doanh sẽ trả lời tính hợp lệ của hồ sơ hoặc nội dung hồ sơ cần sửa đổi.

Nếu hồ sơ hợp lệ , doanh nghiệp phải in thông báo hồ sơ hợp lệ kẹp cùng với bộ hồ sơ đã scan nộp qua mạng điện tử, và nộp tại sở kế hoạch và đầu tư để xác thực bản điện tử và bản giấy là trùng khớp không sử dụng phần mềm chỉnh sửa file để sửa hồ sơ và  lấy đăng ký kinh doanh mới. Việc xác thức này thông thường sẽ mất 01 ngày làm việc.

Bước 4: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày phòng đăng ký kinh doanh xác thực hồ sơ hợp lệ, doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ Công bố thông tin nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa của sở kế hoạch đầu tư.

Bước 5: Khắc dấu và thông báo sử dụng mẫu con dấu tới sở kế hoạch và đầu tư.

Doanh nghiệp làm thông báo mẫu dấu theo mẫu tại thông tư 20/2015/TT-SKHDT của sở kế hoạch đầu tư  và sử dụng tài khoản đăng ký kinh doanh để nộp thông báo sử dụng con dấu.

Sau 03 ngày làm việc, phòng đăng ký kinh doanh đăng tải thông tin con dấu lên cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia.

Tài khoản đăng ký kinh doanh đã nộp có thể sử dụng để thông báo tài khoản ngân hàng của công ty và nộp hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh nếu phát sinh sau này (nhiều nội dung thay đổi bắt buộc phải nộp hồ sơ qua mạng điện tử).

Như vậy, thành lập công ty qua mạng điện tử sẽ tiết kiệm công sức và chi phí đi lại cho doanh nghiệp đáng kể so với  nộp hồ sơ trực tiếp tại sở kế hoạch đầu tư tuy rằng thủ tục ban đầu sẽ khá phức tạp.

Chi tiết xem tại: https://luatsuonline.vn/dich-vu-thanh-lap-cong-ty-qua-mang.html