Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM trọn gói

Nếu bạn gặp phải những khó khăn trên, hãy liên hệ ngay với dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM của Bravolaw – công ty đi đầu trong việc chuyên môn hóa những dịch vụ dành cho doanh nghiệp. Bravolaw sẽ thay mặt khách hàng thực hiện tất cả các công việc pháp lý cần thiết để doanh nghiệp được ra đời và đi vào hoạt động một cách hợp pháp.

Dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM trọn gói - 1900.6296

Sơ lược về công ty Bravolaw

Trong bối cảnh toàn cầu hóa kinh tế, Việt Nam cũng đã gia nhập nhiều tổ chức kinh tế thế giới. Điều này tạo ra nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít thách thức trong việc kinh doanh của các thương nhân Việt Nam. Để khởi đầu cho quá trình hoạt động hiệu quả của doanh nghiệp, các thương nhân cần cân nhắc cho mình các loại hình doanh nghiệp và quy mô kinh doanh phù hợp.

Công ty Bravolaw là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM. Chúng tôi nhận tư vấn đầu tư, tư vấn thành lập công ty, tư vấn sở hữu trí tuệ, tư vấn quản trị doanh nghiệp, hoàn tất các thủ tục thành lập công ty
Với tâm huyết và những kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý về doanh nghiệp, Công ty Bravolaw sẽ luôn đồng hành cùng quý khách trong suốt quá trình thành lập và hoạt động của doanh nghiệp.

Quy trình cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM của Bravolaw:

Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận thông tin khách hàng.

Bravolaw tiếp nhận thông tin về thành lập doanh nghiệp và cử nhân viên tư vấn cho khách hàng. Các chuyên viên tư vấn trao đổi toàn bộ chi phí thành lập, các gói dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM để khách hàng nắm vững và lựa chọn.

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ

Soạn thảo và hoàn thành hồ sơ thành lập công ty theo đề nghị của khách hàng.

Bước 3: Gửi hồ sơ cho khách hàng ký

Nhân viên Bravolaw sẽ gửi hồ sơ để quý khách trực tiếp ký tên vào các hồ sơ.

Bước 4: Thay mặt khách hàng thực hiện tất cả các thủ tục pháp lý

Các chuyên viên sẽ trực tiếp làm việc theo sự ủy quyền của khách hàng đến khi hoàn thành nhiệm vụ.

Bước 5: Bàn giao bản chính giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu doanh nghiệp

Công ty gửi bản chính giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu đến tận tay khách hàng.

Bước 6: Thực hiện các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập

Bravolaw sẽ hỗ trợ tư vấn để quý khách tự thực hiện hoặc sẽ thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục thuế ban đầu (tùy theo gói dịch vụ mà quý khách đã chọn).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét